Friday, May 29, 2009

MOKA Coffee & Bakery

จริงๆ ผมไม่ใช่คอกาแฟ แต่ชอบไปนั่งร้านกาแฟ ?? ฮ่าๆ ไม่ได้ไปดูสาวอย่างเดียวนะครับ แต่ชอบบรรยากาศของร้านกาแฟสมัยใหม่ เพราะบางร้านก็ตบแต่งสวย บางร้านมี WiFi ให้บริการ นั่งเล่นเน็ทไป จิบกาแฟไป วุ๊ย!! ไฮโซ ยิ่งได้ดูหนังเรื่อง Coffee Prince เลยพาลทำให้อยากมีร้านกาแฟเป็นของตัวเองเข้าไปใหญ่ (เพราะชอบน้องยุน อึน เฮ ด้วยแหละ แหะๆ)
ช่วงนี้ผมเลยเก็บข้อมูลร้านกาแฟไปเรื่อยๆ ร้านไหนสวยต้องไปดู ร้านไหนอร่อยต้องไปชิม ไปๆ มาๆ เลยทำให้รู้ว่า บรรยากาศของร้านมีส่วนทำให้ลูกค้าเข้า แต่สำคัญที่สุดอยู่ที่รสชาติต่างหากล่ะ วันนี้ผมเลยอยากจะแนะนำร้านกาแฟรสชาติดีๆ ในนครสวรรค์ ที่ผมแวะไปประจำ MOKA Coffee & Bakery ครับ





ร้านกาแฟโมก้า แปลว่าอะไรเอาไว้ไปถามเจ้าของร้านเองนะครับ ผมไม่บอก ฮ่า ร้านนี้ตั้งอยู่ตรงข้าม เทคนิคนครสวรรค์ครับ หาง่ายไม่ยากเพราะติดถนนสายหลัก ถ้ามาจากกรุงเทพก็วิ่งลงสะพานเดชา พอถึงสี่แยกใหญ่ๆ ให้เลี้ยวซ้ายตรงหัวมุม จะพบโรงเรียนกวดวิชา Enconcept Acadamy ตรงไปประมาณ 1.5 Km ก็จะพบสถาบันเทคนิคนครสวรรค์ ร้านอยู่ตรงกันข้ามเลยครับ ให้กลับรถแล้วจอดได้เลย…





เจ้าของร้านหนุ่มหล่อสาวสวย คั่วและชงเองกับมือรับประกันความอร่อย !!
ที่ร้านบรรยากาศเป็นกันเองครับ ร้านนี้จะเน้น Take Away มากกว่า แต่ก็ยังมีที่นั่ง แบบชิลๆ ทั้งด้านในและด้านนอก และแน่นอนร้านกาแฟก็ต้องขายกาแฟ เมล็ดกาแฟใช้ของดีครับคั่วเอง หอมฉุยเลย รสชาติกลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีพวกสมูทตี้ และชาเขียวสุดอร่อย สำหรับสาวๆ รักสุขภาพอีกด้วย มีกาแฟก็ต้องมีขนมด้วยสิถึงจะสมบูรณ์แบบ


ตอนผมไปถ่าย เค้กหมดไปแล้ว อดกิน T T

เจ้าของร้านฝากประชาสัมพันธ์ ตอนนี้ทางร้านมีบัตรสะสมแต้มด้วย สะสมครบ 5 แต้มรับกาแฟ 1 แก้วฟรี ยังไม่พอครับ เฉพาะวันเสาร์และวันหยุด รับแต้ม 2 เท่าฟรีคร๊าบบบ ใกล้ๆ ไปส่งให้อีก Delivery กันไปเลยเป็นไงครับ ถึงใจ และ ใจถึงจริงๆ อ้อ! เกือบลืมวันอาทิตย์ไม่ต้องไปนะครับ เพราะร้านปิด อิ อิ
แล้วก็ไม่ลืมหิ้วกลับบ้าน นี่ไงของโปรดผม อิ อิ ขอขอบคุณร้านกาแฟโมก้า มา ณ ที่นี่ด้วยนะคร๊าบบบบบบ…




ปล. เพิ่มเติมแผนที่อีกนิดจะได้หากันง่ายขึ้น ร้านเปิดจันทร์-เสาร์ 8.00-19.00 น.หรือโทรสั่งที่เบอร์ 056-225699

http://www.sawanpark.com/blog/

No comments:

Post a Comment